Giỏ hàng

DA MỤN CÓ NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG KHÔNG?

Bước làm sạch da với nước tẩy trang được xem là một trong những bước quan trọng nhất trong chu trình skincare, bước này còn quan trọng hơn bởi nếu da không được làm sạch thì các sản phẩm dưỡng khác sẽ không phát huy được tác dụng mà có khả năng gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn nhiều hơn. Vậy da mụn có nên dùng nước tẩy trang không? Hãy cùng DN Cosmetics giải đáp thắc mắc này nhé.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN DA BỊ MỤN

  • Chế độ ăn uống: thói quen ăn uống hằng ngày có thể dẫn đến tình trạng mụn lên nhiều hơn như ăn đồ cay, nóng, đồ chiên rán, nhiều tinh bột,...
  • Thay đổi nội tiết tố cơ thể: thay đổi nội tiết tố ở tuổi dậy thì hoặc trung niên làm cho lỗ chân lông mở rộng khiến tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn, nếu không được làm sạch kỹ và đúng cách có thể gây mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm.
  • Căng thẳng, Stress: Bị căng thẳng cũng là nguyên nhân dẫn đến da bị nổi mụn. 
  • Lạm dụng mỹ phẩm: Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không phù hợp với da, không làm sạch da kỹ khiến da dễ nổi mụn hay dễ bị tổn thương nhiều hơn.

DA MỤN CÓ NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG KHÔNG?

Da mụn có nên dùng nước tẩy trang không? Câu trả lời là . Từ những yếu tố từ môi trường như bụi bẩn, thời tiết,... mà việc tẩy trang là rất cần thiết cho da mụn. Kể cả khi bạn không makeup hay chỉ sử dụng kem chống nắng thì vẫn nên sử dụng nước tẩy trang để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông của da tránh hiện trượng hình thành mụn, hay da mụn trở nên nặng hơn. Ngoài ra, khi tẩy trang cho da mụn cũng phần nào hỗ trợ khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm skincare sau tốt hơn, chăm sóc da toàn diện hơn, để da khỏe hơn mỗi ngày.

Lợi ích của việc tẩy trang cho da mụn là giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, tẩy đi những bụi bẩn, mảng bám lâu trôi mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn, từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn và ngăn mụn xuất hiện.

Dùng nước tẩy trang cho da mụn còn giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da giúp cho quá trình dưỡng da ở những bước tiếp theo hấp thụ tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc da.

NHỮNG DÒNG NƯỚC TẨY TRANG DA MỤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Có thể nói làn da mụn là làn da đỏng đảnh, khó chiều nhất bởi nếu chỉ cần chúng ta lơ là trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da là da ngay lập tức "biểu tình" ngay. Vì thế việc lựa chọn nước tẩy trang cho da mụn cũng không ngoại lệ bởi khả năng kích ứng sẽ cao hơn bình thường. Điều nay không còn đáng lo ngại khi những dòng tẩy trang gần đây đa số đều chứa thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da, an toàn cho làn da nhạy cảm, da mụn, da đang bị kích ứng.

1. Nước Tẩy Trang JMsolution Derma Cera Centella Cleansing Water

  • Nước tẩy trang JMsolution Derma Cera Centella Cleansing Water với chiết xuất rau má, cây phỉ giúp làm dịu mẩn đỏ, giảm sưng viêm, thích hợp cho làn da mụn nhạy cảm. 
  • Thành phần Panthenol, cúc la mã, lô hội hỗ trợ phục hồi và giảm kích ứng, dưỡng ẩm dưỡng sáng da, ngăn ngừa mụn hình thành.

nuoc-tay-trang-da-mun-jm-solution-cleansing-water-500ml

2. Nước tẩy trang Jary Micellar Cleansing Water For Oily, ACNE Skin cho da mụn

  • Nước tẩy trang Jary màu xanh dương là sản phẩm được thiết kế riêng cho da dầu mụn, sản phẩm chứa thành phần cho da mụn như BHA giúp loại bỏ dầu thừa, ngăn chặn mụn xuất hiện.
  • Chiết xuất rau má làm dịu da mụn, ngoài ra còn chứa HA thủy phân dưỡng ẩm không gây khô căng da. Da nhạy cảm, da mụn rất thích hợp sử dụng mà không lo bị kích ứng.

nuoc-tay-trang-da-mun-jary-micellar-cleansing-water-xanh-duong

3. Nước tẩy trang Nature Republic Good Skin AHA Ampoule Cleansing Water:

  • Nước tẩy trang Nature Republic AHA xanh dương với công nghệ Micellar giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả.
  • Thích hợp sử dụng cho da đang trong quá trình trị mụn, hỗ trợ ngăn ngừa và giảm mụn

nuoc-tay-trang-da-mun-nature-republic-good-skin-mineral-ampoule

MUA NƯỚC TẨY TRANG CHO DA MỤN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt cho da dầu, da mụn, da khô đến da nhạy cảm nhất từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức